Tour trải nghiệm các nông trại ở Đà Lạt và thăm các đối tác của Xì Phố

Xì Phố|19/09/2024|3 phút đọc

Team Xì Phố vừa có một chuyến phiêu lưu đó đây tại các nông trại, đối tác tại Đà Lạt. 

Một chuyến giúp team hiểu rõ hơn về tình hình cà phê thực tế tại các nông trại - Cách các chủ farm đang làm việc và chăm sóc vườn cà phê cũng như chuẩn bị cho mùa vụ mới.

 

Mỗi một nông trại mà Xì Phố ghé thăm đều có những điều thú vị riêng. Đó là điều đặc biệt của cà phê, tùy vào giống loài, thổ nhưỡng, điều kiện tự nhiên mà mang lại những hương vị đặc trưng. Bởi thế nên càng đi càng thích thú, sự thích thú và cuốn hút của cà phê mà chúng ta cứ muốn khám phá mãi.

 

Chuyến đi còn là sự gặp gỡ và chia sẻ giữa những con người trong chuỗi cà phê từ nông dân, nhà rang và chủ quán. Ở mỗi điểm dừng chân là những câu chuyện kể khác nhau, có sự thú vị với cá tính riêng của mỗi người và điểm chung là phảng phất hương vị thơm ngọt say sưa quanh ly cà phê.

 

Cà phê là một sự kết nối thú vị, ở đó, những người làm cà phê có một đặc điểm chung là mến khách, mở lòng và dễ dàng say sưa với câu chuyện cà phê. 

 

Mùa thu hoạch năm nay, bạn cùng đón đợi những hương vị cà phê mới từ những nông trại sẽ được Xì Phố gửi đến bạn nhé!


Hình ảnh về chuyến đi:



















Bài viết liên quan

Bóc tách công dụng của từng bộ phận trong trái cà phê sạch
Trải nghiệm

Bóc tách công dụng của từng bộ phận trong trái cà phê sạch

Khi nhắc đến cà phê, hầu hết chúng ta đến nhớ đến - cà phê sẽ mang lại những ly cà phê hương vị hấp dẫn. Và điều thú vị ở quả cà phê không chỉ mang...

Xem bài viết
Xì Phố|12/09/2023