Câu chuyện cà phê Xì Phố kể trong hành trình tại Úc

Xì Phố|04/04/2024|3 phút đọc
“Cà phê ngon luôn bắt đầu từ nông trại - nơi có tình yêu và tâm sức to lớn của những người nông dân Việt Nam
- Đó là câu chuyện mà Xì Phố chia sẻ trong hành trình trên đất Úc tại ba thành phố: Sydney, Canberra và Melbourne.

Hành trình tại Úc là những ngày Xì Phố được học hỏi về nông nghiệp và sản phẩm hữu cơ của Việt Nam, của nước Úc xinh đẹp. Và đặc biệt, trong những ngày đó Xì Phố được vinh dự kể riêng câu chuyện của mình. Trong câu chuyện ấy, chúng mình gợi tả lại hình ảnh những người nông dân gắn liền với những hạt cà phê đầy mồ hôi và tâm sức.





Những người anh người chị người bạn ở nông trại sinh thái của mình, dù diện tích không quá lớn nhưng họ vẫn kiên định đặt chất lượng lên hàng đầu, kiên định với việc duy trình nông trại sinh thái và ngày một nâng cao chất lượng về hương vị của cà phê Việt. Bởi tình yêu và sự can trường của họ trên mảnh vườn của mình nên họ xứng đáng được trân trọng và biết ơn. Và đó cũng chính là niềm xúc động lớn để Xì Phố tự tin chia sẻ với bạn bè quốc tế.

Mỗi câu chuyện nhỏ được chia sẻ thì tụi mình tin rằng, hình ảnh của hạt cà phê Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế là hình ảnh hạt cà phê chất lượng, hình ảnh hạt Fine Robusta Việt Nam được định hình và phát triển.


Khi lắng nghe câu chuyện về người nông dân cà phê Việt Nam và khi cầm trên tay gói cà phê, tụi mình cảm nhận được những ánh mắt đầy tình cảm và trân quý của những vị khách người Úc, người Việt Nam tại Úc dành cho những người nông dân cà phê - Đó là điều cực kỳ hạnh phúc với Xì Phố. Như thầy Alan đã chia sẻ - “Đây là những nông dân giỏi nhất thế giới mà tôi được biết!”

Đằng sau mỗi ly cà phê Việt thơm ngon là một câu chuyện thú vị!
Cảm ơn các bạn luôn đồng hành cùng Xì Phố trên con đường đưa cà phê đặc sản canh tác vườn rừng bởi những người nông dân sinh thái đến với mỗi thực khách.

🌿🌿🌿

"Great coffee always begins on the farm, where Vietnamese farmers work with a great deal of love and dedication." Xi Pho tells this tale in three Australian cities: Sydney, Canberra, and Melbourne, throughout our travels.
We conjure up the picture of toiling, sweaty coffee bean producers from that story.

Despite the small size of their ecological farm, the brothers, sisters, and friends here continuously value quality. They continue to be consistent in their belief in preserving the ecological farm and raising the standard and flavor of Vietnamese coffee. They deserve respect and appreciation for their love and devotion to their garden. Additionally, Xi Pho may confidently communicate that wonderful emotion with her international friends.

We think that every little story that gets shared helps our foreign friends perceive Vietnamese coffee beans as high-quality coffee beans. Vietnamese fine Robusta beans have a developed and formed image.

Xi Pho is overjoyed because we felt the Australian and Vietnamese guests' loving and respectful gazes for coffee farmers when we heard the narrative of the Vietnamese coffee farmers and touched the coffee package in our hands. "These are the best farmers in the world that I know," Mr. Alan said.

Every mouthwatering Vietnamese coffee cup has a fascinating backstory!
As Xi Pho continues to serve specialty coffee grown on forest farms by ecological farmers to each and every diner, we appreciate your never-ending backing.
---














Bài viết liên quan

[Sự kiện] Đưa cà phê Robusta Việt Nam đến Mỹ
Sự kiện

[Sự kiện] Đưa cà phê Robusta Việt Nam đến Mỹ

Xì Phố đã đưa lô cà phê hạt Robusta sơ chế Honey xuất cảng đến xứ cờ hoa. Đây là niềm vui lớn dành cho Xì Phố, bằng tất cả những nỗ lực, chắt chiu...

Xem bài viết
Xì Phố|27/06/2024
Sự kiện: Xì Phố & Coffeerary EXHiBiTiON
Sự kiện

Sự kiện: Xì Phố & Coffeerary EXHiBiTiON

Sự kiện Coffeerary EXHiBiTiON diễn ra tại Dinh Độc Lập ngày 17, 18/12/2022, do Coferary tổ chức với sự tham gia của hơn 50 thương hiệu cà phê, trà,...

Xem bài viết
Xì Phố|22/12/2022