Công dụng của túi vải hạn chế rác thải ra môi trường

Xì Phố|01/03/2024|5 phút đọc

Nếu bạn sở hữu một chiếc túi vải, liệu bạn có hiểu hết công dụng của nó? Đặc biệt là vai trò góp phần hạn chế rác thải ra môi trường.

 

Túi vải nhỏ gọn để mang theo


Một chiếc túi vải thường được làm bằng các chất liệu như: cotton, canvas, sợi lanh,... có đặc điểm mềm, dễ gấp gọn và nhẹ tênh. Bởi được cấu tạo từ những sợi vải nên túi khá bền, có thể đựng được nhiều vật dụng. Túi được may tỉ mỉ, chắc chắn với phần dây quai tiện lợi để sử dụng. 



 


Túi vải thường được thiết kế đơn giản cùng với những họa tiết trang trí ở phần thân túi. Bởi sự đơn giản ấy càng làm tôn lên vẻ tự nhiên nếu bạn dùng túi vải như một phụ kiện thời trang. Những cô nàng yêu vẻ đẹp mộc mạc hay cá tính đều có thể sử dụng túi như một điểm nhấn cho trang phục của mình.
 

Túi vải hạn chế rác thải


Và một công dụng đặc biệt của túi vải chính là dùng để thay thế túi nilon khi mua đồ. Khi đi mua sắm, bạn có thể bỏ những món đồ đã chọn vào túi vải mang theo thay vì phải đựng trong túi nilon. Một lần, hai lần và nhiều lần sau đó chắc chắn sẽ góp phần hạn chế rác thải nilon ra môi trường. Túi dễ giặt, dễ mang theo nên có thể tái sử dụng được rất nhiều lần. Bởi sự tiện lợi ấy mà túi vải là sự thay thế hoàn hảo cho việc hạn chế rác thải, đặc biệt là rác thải nilon. 

 

Xì Phố gửi tặng bạn một chiếc túi vải 

 

Ở Xì Phố có một người chị đặc biệt. Chị bình dị, tỉ mỉ, chịu khó và chẳng ngại làm những việc mà người khác có thể cảm thấy - “đâu cần phải như vậy!”. Như là mỗi lần ra chợ mua đồ, nếu có những món buộc phải đựng trong túi nilon thì khi về chị sẽ giũ sạch túi đó - phơi khô ráo, rồi dùng làm việc khác hoặc hôm sau mang trả lại cô chú ở chợ.

 

Chúng ta có rất nhiều cách để góp phần giữ gìn môi trường xanh, nhưng TÁI SỬ DỤNG có lẽ là cách gần gũi thiết thực và dễ làm nhất. Như cách người chị của tụi mình vẫn làm hằng ngày.

 

Những việc chị làm cũng là cảm hứng để tụi mình gửi tặng đến các bạn chiếc túi vải này. Để bạn đi chơi hay đi đâu đó, cũng có thể dùng túi đựng những vật dụng phù hợp mà không cần phải tốn nhiều túi nilon. Túi cũng dễ giặt, dễ bảo quản và tái sử dụng được rất nhiều lần.



Túi vải gửi đến bạn còn được làm từ 100% cotton nữa nên đảm bảo độ bền và nếu một khi bạn buộc phải vứt bỏ thì cũng dễ dàng, nhanh chóng phân hủy trong môi trường tự nhiên.

 

Nhân dịp sinh nhật của Xì Phố, tụi mình quyết định dành tặng bạn một chiếc túi vải với thông điệp - “đồng hành cùng môi trường”.

 

Bạn có thể đựng đồ dùng khi mua hàng thay cho túi nilon. Túi bền, dễ giặt và tái sử dụng được rất nhiều lần. Một chiếc túi trắng tinh khôi, giản dị và nhã nhặn để mang đi chơi, đi muôn nơi.

 

🌻Chương trình nhận quà áp dụng:

🌿 Với đơn cà phê từ 1kg nhận ngay 1 túi vải trị giá 120k;

🌿 Freeship với tất cả đơn cà phê.

🌿 Áp dụng: 27/02 - 08/03

 

Giữ gìn môi trường xanh sạch không nhất thiết phải là làm một việc gì đó mà đôi khi còn là từ chối không làm - như việc từ chối không sử dụng túi nilon khi đi mua sắm. Mỗi ngày đều như thế, bạn chắc chắn sẽ góp phần lớn trong việc hạn chế rác thải nilon ra môi trường. 

 

Cảm ơn bạn vì đã luôn hành động cùng Xì Phố ❤

Bài viết liên quan

[Sự kiện] Đưa cà phê Robusta Việt Nam đến Mỹ
Sự kiện

[Sự kiện] Đưa cà phê Robusta Việt Nam đến Mỹ

Xì Phố đã đưa lô cà phê hạt Robusta sơ chế Honey xuất cảng đến xứ cờ hoa. Đây là niềm vui lớn dành cho Xì Phố, bằng tất cả những nỗ lực, chắt chiu...

Xem bài viết
Xì Phố|27/06/2024
Sự kiện: Xì Phố & Coffeerary EXHiBiTiON
Sự kiện

Sự kiện: Xì Phố & Coffeerary EXHiBiTiON

Sự kiện Coffeerary EXHiBiTiON diễn ra tại Dinh Độc Lập ngày 17, 18/12/2022, do Coferary tổ chức với sự tham gia của hơn 50 thương hiệu cà phê, trà,...

Xem bài viết
Xì Phố|22/12/2022