[Sự kiện] Chương Trình Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Trong Chuỗi Giá Trị Gắn Với Rừng Vùng Hạ Nguồn Sông Mekong

Xì Phố|01/10/2023|1 phút đọc
 
Ngày 26/09 vừa qua, thành viên của Xì Phố được tham gia chương trình hỗ trợ doanh nghiệp gắn với rừng. Tụi mình rất vui vì vừa được học hỏi mở mang, vừa chia sẻ về câu chuyện nông nghiệp sinh thái cà phê vườn rừng. Và cũng lọt top 7 doanh nghiệp trình bày tại buổi tổng kết để chia sẻ về hành trình xây dựng cộng đồng cà phê bền vững.


Đây là chương trình ươm tạo các doanh nghiệp trong chuỗi giá trị gắn với rừng, với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập phát triển và hội nhập với thị trường thương mại, xây dựng các mô hình mang tính thích ứng với biến đổi khí hậu, áp dụng các sáng kiến và thực hành kinh doanh bền vững cho ngành lâm nghiệp hoặc nông lâm kết hợp.
 
Để hiểu rõ hơn về chương trình này, bạn tham khảo tại: Chương trình “Ươm tạo các doanh nghiệp trong chuỗi giá trị gắn với rừng”.


Một số hình ảnh của tụi mình tại sự kiện:





 


Bài viết liên quan

[Tản mạn] - Cà xô tăng cao nhưng là nỗi bất an của những nhà vườn hái chín
Nông nghiệp vườn Rừng

[Tản mạn] - Cà xô tăng cao nhưng là nỗi bất an của những nhà vườn hái chín

Mùa cà phê chín - chỉ với 4 chữ ấy thôi nhưng đong đầy những cảm xúc đặc biệt của xưởng rang và của cả nhà vườn. Những ngày mà người nông dân bận rộn...

Xem bài viết
Xì Phố|27/01/2024
Vì sao chọn làm cà phê sạch trong hệ sinh thái vườn rừng? 
Nông nghiệp vườn Rừng

Vì sao chọn làm cà phê sạch trong hệ sinh thái vườn rừng? 

Trước tiên, tụi mình muốn chia sẻ rằng việc làm cà phê sạch và xây dựng hệ sinh thái vườn rừng là mục tiêu, là con đường lựa chọn để đi. Tụi mình tự...

Xem bài viết
Xì Phố|31/05/2023