[Sự kiện] Quảng bá thương hiệu nông sản hữu cơ Việt Nam tại thị trường Australia 

Xì Phố|19/03/2024|3 phút đọc

Những ngày này, Xì Phố vinh dự được tham gia vào chuỗi các hoạt động trưng bày và chia sẻ câu chuyện về sự độc đáo của nông sản hữu cơ Việt Nam tại Australia. 

 

Hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án “Tăng cường thúc đẩy đầu tư và xúc tiến thương mại nông nghiệp hữu cơ Việt Nam-Australia”, do Bộ Ngoại giao và Thương mại Australia (DFAT) tài trợ. Mekong Organics là đơn vị nhận tài trợ và triển khai dự án.


 

Điểm dừng chân đầu tiên là thành phố Sydney với sự tham dự của Hội đồng xuất khẩu Úc, đại diện thương vụ Việt Nam tại Sydney và nhiều doanh nghiệp 2 nước Việt - Australia.

 

Tại đây, Xì Phố đã mang đến những hạt cà phê Robusta chất lượng để bạn bè quốc tế cùng thưởng thức, cùng cảm nhận về hương vị thơm ngon tuyệt vời của cà phê Việt, để bạn bè quốc tế cùng biết rằng - chúng ta vẫn đang làm tốt hơn từng ngày để có được cà phê Robusta chất lượng nhất. 



Hơn hết, điểm độc đáo làm nên chất lượng cà phê chính là hình ảnh những người nông dân Việt Nam tâm huyết - điều mà chúng mình vẫn luôn tự hào và hạnh phúc khi nhắc đến. Bởi để có cà phê thơm ngon gửi đến bạn, thì trước tiên chính là nhờ những đôi bàn tay cần mẫn tỉ mỉ, là tình yêu với cà phê và cả sự kiên định để sản xuất cà phê chất lượng. Cà phê ngon luôn bắt đầu từ nông trại - đó là câu chuyện đầy thú vị mà Xì Phố mang đến đất nước  Australia xinh đẹp này. 

 

Sự kiện trưng bày và chia sẻ câu chuyện về sự độc đáo của nông sản hữu cơ Việt Nam cũng sẽ được tổ chức tại thành phố Bairnsdale và thành phố Melbourne của bang Victoria lần lượt vào các ngày 23/3 và 25/3.

 

Xì Phố sẽ tiếp tục cập nhật thêm những hình ảnh, câu chuyện trong chuyến “ngao du” đặc biệt này ạ.

Cảm ơn tất cả bạn bè thân yêu luôn đồng hành và dõi theo hành trình của Xì Phố.


Một số hình ảnh khác tại sự kiện ở thành phố Sydney:




 

Bài viết liên quan

[Sự kiện] Đưa cà phê Robusta Việt Nam đến Mỹ
Sự kiện

[Sự kiện] Đưa cà phê Robusta Việt Nam đến Mỹ

Xì Phố đã đưa lô cà phê hạt Robusta sơ chế Honey xuất cảng đến xứ cờ hoa. Đây là niềm vui lớn dành cho Xì Phố, bằng tất cả những nỗ lực, chắt chiu...

Xem bài viết
Xì Phố|27/06/2024
Sự kiện: Xì Phố & Coffeerary EXHiBiTiON
Sự kiện

Sự kiện: Xì Phố & Coffeerary EXHiBiTiON

Sự kiện Coffeerary EXHiBiTiON diễn ra tại Dinh Độc Lập ngày 17, 18/12/2022, do Coferary tổ chức với sự tham gia của hơn 50 thương hiệu cà phê, trà,...

Xem bài viết
Xì Phố|22/12/2022