[Sự kiện]: Trưng bày các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ xuất khẩu và sản phẩm OCOP

Xì Phố|20/01/2024|2 phút đọc
Xì Phố tại sự kiện "Trưng bày các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ xuất khẩu và sản phẩm OCOP" - Một sự kiện với nhiều cảm xúc đặc biệt!

Đó là một dịp may mắn để Xì Phố đưa cà phê Việt, đưa câu chuyện của người nông dân Việt đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Sự kiện lần này nằm trong chuỗi các hoạt động - “Giới thiệu và xúc tiến thương mại các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ trong phát triển nông thôn ở Việt Nam”, thuộc khuôn khổ dự án “Tăng cường Thương mại và Đầu tư Nông nghiệp hữu cơ giữa Australia và Việt Nam” do Bộ Ngoại giao và Thương mại Australia tài trợ (AVEG).





Cà phê của chúng ta vẫn đang được nâng cao giá trị hơn từng ngày, khởi đầu từ những người nông dân tâm huyết. Tại sự kiện, tụi mình đã được trực tiếp chia sẻ hành trình, câu chuyện cà phê chất lượng đến với từng người bạn. Ai ai cũng cởi mở lắng nghe nên tụi mình cũng chẳng ngần ngại mà nói hết mọi điều.

Và dù đi đâu, Xì Phố cũng luôn mong - hình ảnh của những người nông dân đang mỗi ngày nâng cao chất lượng hạt cà phê sẽ được lan tỏa nhiều hơn đến với cộng đồng, vượt qua ranh giới của vùng miền và vượt qua ranh giới của lãnh thổ đất nước.

Niềm mong ấy vẫn luôn là động lực để Xì Phố làm tốt hơn mỗi ngày, và niềm mong ấy vẫn luôn được tiếp sức từ những người bạn đã đồng hành của Xì Phố nhiều năm qua.

Xì Phố chân thành cảm ơn những khách hàng thân yêu đã đồng hành cùng Xì Phố trên hành trình này!

Một số hình ảnh tại sự kiện:
















Bài viết liên quan

[Sự kiện] Đưa cà phê Robusta Việt Nam đến Mỹ
Sự kiện

[Sự kiện] Đưa cà phê Robusta Việt Nam đến Mỹ

Xì Phố đã đưa lô cà phê hạt Robusta sơ chế Honey xuất cảng đến xứ cờ hoa. Đây là niềm vui lớn dành cho Xì Phố, bằng tất cả những nỗ lực, chắt chiu...

Xem bài viết
Xì Phố|27/06/2024
Sự kiện: Xì Phố & Coffeerary EXHiBiTiON
Sự kiện

Sự kiện: Xì Phố & Coffeerary EXHiBiTiON

Sự kiện Coffeerary EXHiBiTiON diễn ra tại Dinh Độc Lập ngày 17, 18/12/2022, do Coferary tổ chức với sự tham gia của hơn 50 thương hiệu cà phê, trà,...

Xem bài viết
Xì Phố|22/12/2022