Sự kiện: Xì Phố & Coffeerary EXHiBiTiON

Xì Phố|22/12/2022|4 phút đọc

Sự kiện Coffeerary EXHiBiTiON diễn ra tại Dinh Độc Lập ngày 17, 18/12/2022, do Coferary tổ chức với sự tham gia của hơn 50 thương hiệu cà phê, trà, bánh.. và thu hút hơn 10.000 người tham dự. Tại sự kiện này, Xì Phố tham gia với vai trò nhà cung cấp cà phê nhân xanh và cà phê rang từ vườn rừng. 

Mục đích lớn nhất khi Xì Phố tham dự sự kiện COFFEERARY EXHiBiTiON  chính là mong muốn chia sẻ trực tiếp và rộng rãi hơn về giá trị hạt cà phê Việt, về bản chất vốn có của cà phê đó là canh tác từ vườn rừng tự nhiên - Cà phê, vốn được tìm thấy dưới tán rừng.



Gian hàng của Xì Phố thu hút đông đảo các bạn đến tham quan, lắng nghe chia sẻ. Bao gồm bạn bè ở nhiều tỉnh thành trong nước và các bạn nước ngoài. Niềm vui lớn nhất là các bạn sẵn sàng lắng nghe, cởi mở đón nhận những điều mà Xì Phố chia sẻ. Cái “lãi” lớn nhất là gom được nhiều sự yêu mến, tình cảm chân thành của các bạn tại sự kiện.

Và phát hiện thú vị, nhiều bạn biết về cà phê nhưng vẫn chưa biết đến việc canh tác cà phê theo mô hình sinh thái vườn rừng. Nên qua sự kiện, qua những chia sẻ của Xì Phố các bạn đã hiểu hơn, đã đón nhận sản phẩm một cách thích thú. Đó chính là minh chứng con đường Xì Phố đang đi là đúng hướng. Việc cần làm lúc này là tin tưởng hơn vào mỗi cá nhân tham gia chuỗi cung ứng cà phê, tin rằng hướng đi này sẽ còn phát triển hơn nữa.
 

Sự kiện khép lại nhưng nhiều mong đợi mới mở ra với Xì Phố, đó là:

- Sẽ có thêm nhiều những người bạn lựa chọn cà phê từ những nông trại sinh thái tự nhiên.

- Sẽ có thêm nhiều người nông dân lựa chọn canh tác tự nhiên, canh tác vườn rừng. Bởi câu chuyện kinh tế bền vững, môi trường sống trong lành, làm cà phê chất lượng.

- Sẽ có thêm những người tâm huyết, là cầu nối đưa cà phê từ nông trại canh tác tự nhiên/canh tác vườn rừng đến sâu rộng khách hàng trong nước và quốc tế.



Thêm một điều quan trọng, nhân sự kiện Xì Phố mong rằng mỗi chúng ta khi thưởng thức cà phê sẽ nhìn nhận sâu hơn về hành trình của nó - Bắt đầu từ nông trại. 70% chất lượng cà phê bắt đầu từ nông trại, Xì Phố tin thế. Và không ai khác ở đó, chính là những người nông dân giữ vai trò quyết định. Một lời cảm ơn đặc biệt tới những người nông dân đang canh tác cà phê đồng hành cùng Xì Phố. Bạn có thể lắng nghe chia sẻ về hành trình của mỗi nhà vườn của Xi Phố tại “Nông trại cà phê”.

Cảm ơn Coffeerary vì sự chuẩn bị chu đáo và hỗ trợ nhiệt tình để tạo nên sự kiện ý nghĩa về cà phê. Cảm ơn các bạn đã tham gia cùng các gian hàng tại sự kiện. Hành trình vẫn còn tiếp tục, Xì Phố vẫn sẽ cố gắng làm tốt hơn những gì đang làm. Mong các bạn vẫn luôn tin tưởng và đồng hành. 

Những hình ảnh khác tại sự kiện:







—-------------------------------------------------------------------

Xì Phố Cafe

Cà phê canh tác tự nhiên

Fanpage: Xì Phố Cafe

IG: @xiphocafe

Hotline: 0971.999.197

Bài viết liên quan

[Sự kiện] Đưa cà phê Robusta Việt Nam đến Mỹ
Sự kiện

[Sự kiện] Đưa cà phê Robusta Việt Nam đến Mỹ

Xì Phố đã đưa lô cà phê hạt Robusta sơ chế Honey xuất cảng đến xứ cờ hoa. Đây là niềm vui lớn dành cho Xì Phố, bằng tất cả những nỗ lực, chắt chiu...

Xem bài viết
Xì Phố|27/06/2024